Đối với AT Việt dịch vụ quảng cáo Google chỉ là 1 công cụ quảng cáo chứ không coi nó là 1 cách thức để đạt tới thành công. Thành công ở đây có nghĩa là giúp tối đa hóa chi phí quảng cáo mà giúp được khách hàng của mình có nhiều đơn hàng nữa.

Chúng tôi không tự hào về khả năng am hiểu cách sử dụng các tính năng chạy quảng cáo do Google cung cấp. Điều mà khiến chúng tôi tự hào, đó chính  là chúng tôi có thể vận dụng linh hoạt những điểm mạnh mà mỗi hình thức quảng cáo do Google cung cấp, để mang lại cho mỗi sản phẩm- dịch vụ của mỗi khách hàng riêng biệt hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Hiện nay, Google đang cung cấp các cách thức quảng cáo sau mà bạn nên biết

1. Quảng cáo mất phí cho Google hay còn gọi là Google Adwords. Và trong đó thì có các loại hình quảng cáo như sau

1.1 Quảng cáo theo từ khóa :

Đây là hình thức trả phí theo từ khóa khi mà người dùng tìm kiếm trên Google liên quan tới sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Nếu người dùng click vào liên kết quảng cáo mà bạn đang hiển thị thì bạn sẽ bị mất tiền quảng cáo cho Google.

Quang cao theo tu khoa

Quảng cáo mất phí theo từ khóa

1.2 Quảng cáo theo lượt hiển thị banner

Google cung cấp 1 cách thức quảng cáo tính phí theo số lượt hiển thị và số lượt click vào banner quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống của Google và đối tác mà Google lựa chọn.

 

quang cao banner tren youtube

Quảng cáo banner trên Youtube

Quảng cáo banner trên đối tác quảng cáo của Google

Quảng cáo banner trên đối tác quảng cáo của Google

1.3 Quảng cáo Video

Quảng cáo Video trên Youtube hay cả trên Facebook đang là 1 xu hướng mới trong Marketing thương hiệu và cả Marketing bán hàng khá là hiệu quả. Cách thức này mang lại cho người xem thấy rõ được những giá trị mà sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp 1 cách rõ ràng và chân thực nhất. Nhưng đây là cách làm Marketing vô cùng phức tạp từ khâu lên ý tưởng rồi đến khâu thực hiện và trình bày.

quang cao video

Quảng cáo video trên Youtube

2 Quảng cáo mất phí cho bên thứ 3

Đây là hình thức quảng cáo theo từ khóa nhưng thay vì trả phí cho Google bạn sẽ trả phí cho 1 công ty dịch vụ làm Seo để họ có thể giúp website của bạn được hiển thị ở những kết quả tìm kiếm ở dưới 4 kết quả trả phí của Google.

quang cao khong mat phi

Quảng cáo từ khóa mất phí cho bên thứ 3

Về cơ bản, trên đây là những hình thức quảng cáo do Google cung cấp hiện nay. Mỗi hình thức quảng cáo lại có 1 điểm mạnh riêng biệt riêng cho từng mục tiêu quảng cáo mà bạn sẽ đưa ra.

Ví dụ

– Sản phẩm của bạn vô cùng khác biệt và chưa có sản phẩm nào khác tương tự trên thị trường thì đồng nghĩa với việc người tiêu dùng chưa định nghĩa được từ khóa cho sản phẩm của bạn. Vậy nên chỉ có cách quảng cáo bằng banner hoặc bằng video thì mới có thể truyền đạt tới người tiêu dùng 1 sản phẩm mới với 1 tính năng hoàn toàn khác biệt sẽ giúp người tiêu dùng giải quyết những vấn đề nan giải mà họ đang gặp phải mà trước đây chưa có sản phẩm nào từng làm được điều đó.

– Hoặc sản phẩm của bạn đã có rất nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường và sản phẩm của bạn chỉ có đôi chút khác biệt. Thì bạn hoàn toàn có thể quảng cáo bằng hình thức quảng cáo theo từ khóa. Vì người tiêu dùng đã định hình được rõ ràng cần tìm 1 sản phẩm thế nào với từ khóa ra sao. Điều bạn cần làm chỉ là xuất hiện quảng cáo ngay trước mắt họ và đưa ra 1 thông điệp hấp dẫn để họ click vào xem quảng cáo của bạn là bạn đã thành công 1 nửa chặng đường trong việc thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn.

– Hoặc ngay như mục tiêu kinh doanh của bạn không phải là bán lẻ mà là bán buôn chả hạn. Bạn muốn phát triển kênh phân phối thay vì bán lẻ thì hình thức quảng cáo của bạn lại khác hoàn toàn. Lúc này bạn nên lựa chọn các cách thức quảng cáo dạng banner hoặc video quảng cáo để xây dựng thương hiệu trước đã , nhằm tăng khả năng ghi nhớ của người tiêu dùng về thương hiệu của bạn. Khi mà họ đã quá quen tới thương hiệu của bạn họ sẽ bắt đầu tìm hiểu xem sản phẩm của bạn là gì? Nó có tính năng như thế nào? Mua ở đâu. Và khi người tiêu dùng bắt đầu tìm hỏi mua sản phẩm của bạn thì các đại lý bán buôn sẽ tự tìm tới bạn để đặt hàng của bạn và phân phối cho người tiêu dùng mua lẻ.

Vậy nên mỗi 1 mô hình kinh doanh khác nhau sẽ có cách thức quảng cáo khác nhau. Sự thành công của 1 chiến dịch quảng cáo liên quan tới khả năng vận dụng linh hoạt và sáng tạo của người làm quảng cáo. Hẳn bạn đã hiểu ý tôi muốn nói gì chứ ?

Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ quảng cáo mà AT Việt cung cấp hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi mang đến cho bạn 1 giải pháp quảng cáo dành riêng cho mô hình kinh doanh của bạn. Tôi đã giúp 80 doanh nghiệp thành công nhờ cách thức quảng cáo của tôi dành riêng cho họ, vậy nên tôi tin tôi có thể giúp bạn thành công như những gì tôi đã làm cho 80 doanh nghiệp trên.

Hãy ngừng đọc. Nhấc điện thoại lên gọi ngay cho tôi theo số HOTLINE

0948 403 402