✓ Nếu bạn đang có 1 sản phẩm tốt.

✓ Bạn muốn sản phẩm đó được nhiều người tiêu dùng biết đến và mua nó.

✓ Nhưng bạn không biết cách thức để quảng cáo sản phẩm đó. Đặc biệt là quảng cáo online.

Nếu bạn đã và đang đọc bài viết này. Thì vấn đề : “Làm sao quảng cáo online hiệu quả để bán hàng hiệu quả” mà bạn đang gặp phải đã tìm được cách giải quyết rồi đó.

Bạn và tôi đều biết rằng, đã là con người thì không ai giỏi tất cả mọi thứ cả. Tôi và bạn đều không phải trường hợp ngoại lệ, chỉ có chăng là bạn và tôi sẽ biết nhiều thứ hơn mà thôi nhưng cuối cùng chỉ biết chuyên sâu 1 thứ. Có thể bạn giỏi trong lĩnh vực này nhưng tôi lại chả có 1 tý kiến thức hay kỹ năng về lĩnh vực mà bạn đang rất giỏi, thế nhưng tôi rất giỏi về làm quảng cáo online đặc biệt là về cách làm quảng cáo giúp bạn sẽ bán được rất nhiều sản phẩm.

Hãy tưởng tượng mà xem, nếu bạn và tôi, 1 người có 1 sản phẩm tốt và trên cả tuyệt vời kết hợp với 1 người có kỹ năng quảng cáo giỏi. Điều đó sẽ vô cùng tuyệt vời phải không. Vâng, lúc đó có thể bạn sẽ bị quá tải vì quá nhiều đơn đặt hàng đó. Có thể lắm chứ. Biết đâu được.

AT Việt – Yếu tố khác biệt giúp bạn thành công

Tôi sẽ kể cho 1 bạn nghe về 1 câu chuyện – cách thức mà các công ty làm quảng cáo đang làm hiện nay khi chào mời bạn làm quảng cáo.

1. Đưa ra 1 gói quảng cáo A,B,C với mức giá này, nọ.

2. Với gói các quảng cáo này họ sẽ tư vấn bạn  sẽ chạy quảng cáo 1 trong các kênh như  Facebook hay Google.

3. Họ không tìm hiểu rõ xem sản phẩm của bạn có lợi thế gì so với đối thủ? Sản phẩm của bạn giúp giải quyết vấn đề gì cho khách hàng ? Và quan trọng nhất là Tại sao mọi người nên quan tâm tới sản phẩm của bạn ?

4. Không dám khẳng định bạn rằng : Với số tiền mà bạn chi ra có thể giúp bạn có được bao nhiêu đơn đặt hàng.

5. Họ chỉ quan tâm tới tiền của bạn. Còn quảng cáo có hiệu quả hay không thì sống chết mặc bay!

Đa phần các công ty làm quảng cáo hiện nay đều thế cả(Tất nhiên không phải tất cả, chỉ tầm 80-85% là như thế). Bạn muốn biết vì sao không.

Vâng. Vấn đề là ở đây

1. Họ nghĩ tới Tiền quá nhiều. Tất nhiên bảo ai không làm vì Tiền chắc có vấn đề về thần kinh nhưng xin thưa “Tiền không phải là tất cả.”

2. Nghề quảng cáo không phải là niềm đam mê của họ, nó chỉ là 1 công cụ giúp họ có thu nhập để duy trì cuộc sống thôi. Chắc hẳn bạn đã gặp rất nhiều những người làm chỉ vì thu nhập rồi chứ. Và năng lực của họ thì ra sao. Hẳn bạn tự hiểu.

3. Do không đam mê với nghề nên không trau dồi thêm kiến thức nhằm giúp tài năng đi xa hơn.

4. Do không có nhiều kiến thức nên làm gì cũng đẩy hết rủi ro cho khách hàng. Và câu trả lời quen thuộc mà bạn thường nhận được là “Em chỉ làm quảng cáo thôi, còn có bao nhiêu khách hàng 1 tháng thì em không dám cam kết”.

5. Không thu thập phản hồi của người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn để cải thiện chất lượng quảng cáo. Vì 1 chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thành công không phải là vì ngay lúc đầu đã tạo ra được 1 chiến dịch quảng cáo thành công ngay mà là cần biết chỗ nào sai để sửa. Chỗ nào đúng và tốt thì phát huy.

Tạm thời là như thế đã. Đây là những vấn đề mà các nhà làm dịch vụ quảng cáo hiện nay đang thực hiện để duy trì công việc và công ty của họ.

Đối với dịch vụ làm quảng cáo của AT Việt thì hoàn toàn khác

1. Tôi dám cam kết với bạn 1 tháng bạn sẽ có bao nhiêu khách hàng.

2. Tôi sẽ nghiên cứu và tìm hiểu rất kỹ sản phẩm của bạn. Xem xem sản phẩm của bạn thực sự có những lợi thế gì đặc biệt hay không. Và tại sao người tiêu dùng nên chọn sản phẩm của bạn thay vì các sản phẩm cùng loại khác.

3. Làm là vì đam mê, nên nếu bạn có 1 sản phẩm vô cùng tuyệt vời. Tôi cam kết sẽ làm quảng cáo cho bạn mà không lấy 1 đồng công nào cả. Giống như tôi đang làm cho 1 Cô người Tày chuyên điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc Nam gia truyền chữa rất hiệu quả và chính tôi đã sử dụng sản phẩm này, thấy rất hiệu quả. Và tôi nhận thấy đây là 1 dịch vụ chữa đau xương khớp trên tuyệt vời mà các phòng khám tư và bệnh viện công hiện nay chưa làm được, vậy nên cần phải để nhiều người biết đến. Giúp đỡ được nhiều người còn vui hơn là có nhiều tiền.

4. Nói thật cho khách hàng biết : Ngay và luôn rằng với những gì họ có, có thể làm quảng cáo được không. Tôi đã phải từ chối rất nhiều khách hàng vì tôi biết rằng “Nếu có làm quảng cáo cho họ thì tỷ lệ thành công mà họ bán được hàng rất thấp”. Còn hơn là “Cố đấm ăn xôi”, Vì nếu làm quảng cáo 1-2 tháng mà họ không bán được hàng và họ sẽ bảo :”Đấy ông làm quảng cáo chả hiệu quả gì cả”. Vâng. Hiệu quả ở đây còn phải cần ở 2 phía, từ người làm quảng cáo và cả từ người bán hàng nữa chứ. Hẳn bạn hiểu rõ điều này. Đúng không?

5.  Đưa ra 1 giải pháp quảng cáo riêng biệt cho riêng trường hợp của khách hàng là điều vô cùng quan trọng giúp khách hàng thành công trong việc nâng cao đơn hàng. Vì Có sản phẩm quảng cáo và bán trên Facebook rất tốt nhưng bán trên Google rất kém và ngược lại. Vậy nên khi đưa ra những tư vấn lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn mà không tốn kém quá nhiều chi phí quảng cáo ban đầu.

6. Chú trọng tới việc thu thập phản hồi của người MUA về cách tiếp cận và nội dung quảng cáo mà AT Việt đang triển khai để cải thiện chất lượng quảng cáo.

Đọc đến đây, Nếu bạn quan tâm tới dịch vụ làm quảng cáo của chúng tôi thì hãy xem quy trình làm quảng cáo của chúng tôi như sau

Bước 1 : Nghiên cứu và hiểu rõ về sản phẩm sẽ chạy quảng cáo

Bước 2 : Hiểu rõ lợi thế của sản phẩm là gì so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Bước 3: Trao đổi với đội ngũ kinh doanh để tìm hiểu xem vấn đề thực sự của người mua, hiểu rõ hơn xem trong sâu thẳm những khách hàng này họ đang gặp phải vấn đề như thế nào.

Ví dụ : Có 1 khách hàng nữ muốn giảm béo bụng. Nhưng vấn đề thực sự của họ không chỉ là vấn đề giảm béo bụng mà điều họ muốn thực sự là 1 giải pháp làm đẹp, giúp họ gợi cảm và quyến rũ hơn trong mắt người chồng. Và mục đích cuối cùng của họ là giữ chồng. Nếu quảng cáo chỉ nói về dịch vụ giảm béo thôi thì chưa thể đủ. Nó chỉ phục vụ được bề nổi vấn đề của khách hàng, nhưng nếu bạn biết được vấn đề thực sự của họ là gì. Thế nhưng nếu bạn có thể đưa ra cho họ 1 giải pháp làm đẹp toàn diện cho họ, giải quyết được những vấn đề sâu thẳm của họ thì câu chuyện sẽ lại khác. Họ sẽ mua nhiều hơn những gì mà bạn sẽ mong muốn đó.

Bạn hiểu ý tôi chứ.

Bước 4: Xây dựng nội dung quảng cáo theo bố cục

✓ Gây chú ý. Hòa nhập vào tâm trí độc giả

✓ Đưa độc giả vào guồng. Đưa ra các Lời hứa/ Lợi ích/ Sự tò mò/Nỗi đau hay niềm vui sướng.

✓ Đưa ra lý do, vì sao nên mua hàng

✓ Đưa ra các bằng chứng : Thông tin, các thống kê, những sự chứng thực.

✓ Bảo đảm, bảo hành : Triệt tiêu rủi ro.

✓ Khiến độc giả hành động

✓ Nhắc lại/ Kết thúc

Bước 5: Thu thập phản hồi của người tiêu dùng để chỉnh sửa cách thức tiếp cận cũng như nội dung quảng cáo thuyết phục người tiêu dùng tốt hơn.

Chắc hẳn đọc đến đây bạn đã có câu trả lời cho mình. Tôi xin khẳng định rằng:

Với những kinh nghiệm làm quảng cáo và niềm đam mê cháy bỏng trong lĩnh vực này, tôi đã giúp có 80 công ty thành công nhờ cách làm quảng cáo khác biệt của mình. Nên tôi hoàn toàn có thể giúp bạn.

Hãy ngừng đọc. Nhấc điện thoại lên. Gọi ngay cho chúng tôi theo số HotLine dưới đây.

0948 403 402