Chào các bạn thân mến,

Hôm nay, trong bài viết này – Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới các bạn về thời điểm vàng để chạy quảng cáo trên Facebook để đạt được hiệu quả bán hàng cao nhất cho những bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo với ngân sách quảng cáo hàng ngày dưới 200.000đ. Còn đối với bạn nào mà có ngân sách quảng cáo cao hơn mức 200.000đ/ngày thì không cần quan tâm tới bài viết này đâu.

Những điều mình chia sẻ nó là 1 quá trình mình đúc rút và tham khảo về hành vi người dùng của người mua thông qua các chiến dịch quảng cáo mà mình đã triển khai cho khách hàng của mình. Nên những kiến thức này là vô cùng thực tế và quý báu chứ không chỉ là lý thuyết thôi đâu.

Chắc không cần dài dòng nữa, mình sẽ đi luôn vào chủ đề chính.

VẬY THỜI ĐIỂM NÀO LÀ THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ BÁN HÀNG

Về thời điểm vàng thì lại phải chia theo từng đối tượng khách hàng mà sản phẩm của bạn hướng đến nhé. Mỗi loại sản phẩm và dịch vụ lại có 1 thời điểm vàng bán hàng khác nhau Vì nó còn phụ thuộc vào đối tượng mua hàng là ai.

Thế nên mình sẽ phân chia đối tượng  mua hàng theo 3 đối tượng khách hàng phổ biến là :

  • Sinh viên
  • Dân văn phòng
  • Người ở tỉnh khác(Trừ trung tâm Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Nếu sản phẩm và dịch vụ của bạn đang tập trung cho đối tượng mua hàng là đối tượng nào trong 3 đối tượng mua hàng trên đây thì cứ áp dụng bảng thời gian bật quảng cáo như dưới đây thì sẽ thấy ngay hiệu quả mà từng đồng mà bạn chi cho quảng cáo hiệu quả đến thế nào.

Thời điểm vàng mà bạn nên chọn để bật quảng cáo

Thoi diem vang bat quang cao

Bạn biết vì sao tôi lại chọn các thời điểm nên bật quảng cáo như trên không ?

Bạn hãy dành vài giây nghĩ về hành vi sinh hoạt của 3 đối tượng này trong cuộc sống mà xem. Họ sẽ có những hành vi gì trong các ngày trong tuần và họ sẽ sử dụng Facebook khi nào. Bạn hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng thì bạn sẽ hiểu tại sao lại có bảng thời điểm vàng như trên nhé 🙂

Lưu ý : Với những bạn mới lập tài khoản quảng cáo do mức độ ưu tín Face dành cho chưa cao nên các bạn cần bật tài khoản trước khoảng 1h so với bảng thời gian mà mình chia sẻ ở trên. Còn với bạn nào đã chạy quảng cáo lâu lâu và tốn kha khá tiền rồi thì cứ bật bảng theo thời gian như mình chia sẻ nhé.

Với bài viết mà tôi chia sẻ trên đây sẽ vô cùng hữu ích cho những bạn nào mới bắt đầu kinh doanh và bắt đầu chạy quảng cáo. Điều này sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí phân phối quảng cáo để đạt hiệu suất tối ưu trong bán hàng.

Chúc bạn sẽ thành công với chiến dịch quảng cáo Facebook của mình với những gì tôi chia sẻ.

Hãy chia sẻ với tôi về phản hồi và cảm nhận của bạn sau khi áp dụng áp dụng những gì tôi chia sẻ ở trên nhé. Xin chân thành cảm ơn.